Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương Chuyên Nghiệp

Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương được biết đến là cơ sở trực thuộc Sở Y tế TPHCM, chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Là một phòng khám hoạt động lâu đời với bề dày kinh nghiệm, đặt tiêu chí chất lượng hỗ trợ khám chữa lên trên hết, Đa khoa Thái Bình Dương đã gây dựng được lòng tin, sự  uy tín đối với bệnh nhân, được giới chuyên môn và người dân trên địa bàn đánh giá cao.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG.

Thái Bình Dương là Phòng khám đa khoa được thành lập với mục đích chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người Việt, góp phần giảm tải lượng bệnh nhân tại các bệnh viện công lập.

Không những vậy, Phòng khám còn hướng đến xây dựng một môi trường hỗ trợ khám chữa đạt tiêu chuẩn quốc tế về quy mô, tối ưu chất lượng dịch vụ y tế; phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám, bảo vệ sức khỏe của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương là lựa chọn đáng tin cậy của bệnh nhân tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Mục đích chính của y học là “cứu người”. Do đó, Thái Bình Dương luôn quan niệm, giá trị của người thầy thuốc chính là cái TÂM với nghề và tìm được nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân. Tập thể cán bộ, nhân viên, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thái Bình Dương luôn nỗ lực không ngừng, nhằm thực hiện mục đích, giá trị cao cả này.

Thái Bình Dương luôn hướng đến xây dựng một môi trường hỗ trợ khám chữa chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; các thiết bị , máy móc y tế đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Hoạt động dưới sứ mệnh “chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt”, Đa khoa Thái Bình Dương luôn hoạt động theo tiêu chí “ Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – An toàn”. Chúng tôi biết rằng, sự tín nhiệm, hài lòng của bệnh nhân chính là nền tảng giúp Thái Bình Dương phát triển bền vững như ngày hôm nay.

Hiện nay, Phòng khám đang triển khai nhiều kế hoạch hỗ trợ khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Mọi thắc mắc cần được tư vấn về các kiến thức bệnh lý, chi phí, các bạn có thể bấm vào khung chat dưới đây để nhận được sự tư vấn tận tình của các bác sĩ chuyên khoa.

TỐI ƯU HÓA CHẤT LƯỢNG VỚI QUY TRÌNH HỖ TRỢ KHÁM CHỮA NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ.

Được xây dựng theo mô hình dịch vụ y tế chuẩn quốc tế, Thái Bình Dương là phòng khám đa khoa luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ y tế lên trên hết. Theo đó, quy trình thăm khám và hỗ trợ điều trị tại Thái Bình Dương diễn ra hết sức đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và đạt được kết quả cao.

Cách đăng ký khám bệnh tại Thái Bình Dương:

Thái Bình Dương xây dựng tổng đài tư vấn miễn phí và đặt hẹn thăm khám trước. Bệnh nhân có thể liên hệ đến Thái Bình Dương theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Gọi đến số để gặp trực tiếp các bác sĩ.

Cách 2: Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

Cách 3: Bấm vào tại đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Đến khám bệnh:

● Sau khi trao đổi với bác sĩ tư vấn trực tuyến, được cấp mã số thăm khám và hướng dẫn một số lưu ý, kiêng cử trước khi đến khám, bệnh nhân sẽ đến phòng khám và lựa chọn những gói dịch vụ thăm khám, phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện của bản thân.

● Tất cả các khâu thăm khám, xét nghiệm đều được các bác sĩ chuyên khoa, có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện.

● Đặc biệt, tại Thái Bình Dương, người bệnh không phải chờ đợi lâu khi đã được cấp mã số thăm khám trước đó; mọi thông tin trao đổi đều được bảo mật.

QUYỀN LỢI CỦA BỆNH NHÂN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt, đặt sức khỏe của bệnh nhân lên trên hết, Thái Bình Dương là Phòng khám Đa khoa uy tín tại TPHCM  luôn ưu tiên, tôn trọng bất cứ quyền lợi của bệnh nhân.

Quyền lợi của bệnh nhân khi đến Đa khoa Thái Bình Dương.

Quyền được cung cấp đầy đủ về các thông tin bệnh lý: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp giải thích, trình bày rõ về hiện trạng bệnh lý và đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp; giải thích mọi khoản chi phí liên quan.

Quyền được tôn trọng : Thái Bình Dương không phân biệt, đối xử dù bệnh nhân là ai, đối tượng nào trong xã hội. Khi đến tại đây thăm khám, bất cứ người bệnh nào cũng sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe như nhau.

Quyền được chăm sóc: Tất cả bệnh nhân đều được đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc một cách tận tình, chu đáo; được thông báo và cập nhật tình trạng sức khỏe đều đặn.

Quyền được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe: Sau khi hỗ trợ điều trị tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giải đáp, tư vấn kỹ lưỡng cách chăm sóc, phòng tránh bệnh hiệu quả

Trách nhiệm của chúng tôi với bệnh nhân:

✣ Cung cấp các dịch vụ y tế, phương pháp hỗ trợ khám chữa được kiểm duyệt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra.

✣ Sử dụng các trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, có nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y tế kiểm duyệt chặt chẽ.

✣ Mang đến cho bệnh nhân một môi trường hỗ trợ khám chữa khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

✣ Quy trình chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo và đạt hiệu quả cao.

✣ Luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nhân lực: đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện chuyên sâu về phương pháp chăm sóc bệnh nhân và kỹ thuật y khoa

6 LÝ DO NÊN CHỌN ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG ĐỂ TƯ VẤN, HỖ TRỢ KHÁM CHỮA.

Để xây dựng thương hiệu và giữ vững sự tín nhiệm của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, xuyên suốt thời gian hoạt động, Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác y tế và đem lại kết quả cao trong hỗ trợ khám chữa, được người dân trên địa bàn và các tỉnh lân cận lựa chọn.

Đa khoa Thái Bình Dương biết rằng, sự tin tưởng, yêu mến của bệnh nhân chính là nền tảng, nguồn động lực to lớn để giúp phòng khám hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Do vậy, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác y tế, từ chăm sóc, thăm khám đến hỗ trợ điều trị. Điều này đã giúp Phòng khám luôn giữ vững thương hiệu và danh tiếng cho đến ngày nay, trở thành một trong những phòng khám đứng top có bệnh nhân hỗ trợ khám chữa nhiều trên địa bàn TPHCM.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn, hoặc nhu cầu cần được đặt hẹn khám trước với bác sĩ, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương theo một trong ba cách đơn giản dưới đây:

Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.
https://www.anphabe.com/market-place/q/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-quan-1-tot-khong/17324/answer
https://timbenhvien.vn/chi-tiet/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong/3876
https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-phong-kham-tu-nhan-uy-tin-tai-tp-hcm-20170719144619457.htm
https://vicare.vn/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-70744/phu-khoa
https://www.vatgia.com/hoidap/4798/699288/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-co-tot-hay-khong-tot.html
https://speakerdeck.com/phongkhamdakhoathaibinhduong
https://www.webtretho.com/forum/f519/danh-gia-benh-vien-da-khoa-thai-binh-duong-co-tot-khong-2528108/
https://speakerdeck.com/phongkhamdakhoathaibinhduong
https://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-dia-chi-cham-soc-suc-khoe-sinh-san-toan-dien-824720.html
https://thanhnien.vn/ban-can-biet/da-khoa-thai-binh-duong-phong-kham-tu-nhan-uy-tin-856626.html
http://www.sggp.org.vn/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-dia-chi-cham-soc-suc-khoe-sinh-san-toan-dien-436788.html
https://www.phapluatplus.vn/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-tag75521/
https://www.scrum.org/user/336117
https://map.coccoc.com/map/40879456151253608
http://www.ustream.tv/channel/EPSvcYUcRes
https://mywork.com.vn/tuyen-dung/nha-tuyen-dung/293063/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong.html
https://www.marrybaby.vn/nha-cung-cap/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong
http://baophapluat.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-349227.html
https://angel.co/phongkhamdakhoathaibinhduong
https://www.scoop.it/u/phong-kham-dk-thai-binh-duong
http://giadinh.net.vn/bac-si-cua-ban/gioi-thieu-ve-phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-20170718143528445.htm
https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/pk-da-khoa-thai-binh-duong-dia-chi-cham-soc-suc-khoe-sinh-san-toan-dien-c296a306275.html

Newest
Previous
Next Post »