Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi

Ngày nay xã hội đã đổi mới, tư tưởng về quan hệ tình dục cũng đã thoáng hơn xưa rất nhiều. Việc quan hệ bằng miệng (Oral sex) cũng không còn là điều gì quá mới mẻ. Hiện nay rất nhiều người dùng phương pháp quan hệ bằng miệng để tăng sự kích thích và muốn có sự đổi mới trong chuyện chăn gối. 


1. Về bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi.

- Có nhiều người lại có những mối quan hệ lăng nhăng bên ngoài, bồ bịch trai gái và tự rước về cho mình những căn bệnh xã hội lúc nào không hay. Không những thế nhiều người con lây nhiễm những căn bệnh nguy hiểm đó cho người thân của mình. Gây ra những xích mích, bất hòa trong cuộc sống gia đình. 

                                      

- Ngày càng nhiều những căn bệnh xã hội nguy hiểm, luôn rình rập chúng ta, một trong số đó là căn bệnh sùi mào gà. Nguyên nhân chính dẫn đến sự lan rộng, ngày càng phổ biến hóa của căn bệnh này là chính con người chúng ta. 

Khi không trang bị cho mình kiến thức cơ bản, thì bạn có thể mắc bệnh bất cứ lúc nào, hôm nay bạn là một con người bình thường nhưng có thể ngày mai bạn đã bị bệnh sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà không chừa bất kì một ai, đặc biệt đối với những người có quan hệ tình dục không lành mạnh, người có hệ miễn dịch của cơ thể kém, sức đề kháng yếu thì nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà cao hơn những người khác 

                                      

 2. Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi.

- Sùi mào gà ở miệng lưỡi là sự lây nhiễm virut HPV từ người này sang người khác  qua con đường quan hệ tình dục bằng miệng(Oral sex), tuy nhiên cũng có thể lây lan do hôn, dùng chung sản phẩm vệ sinh răng miệng với người nhiễm bệnh. 

- Khi bạn bị sùi mào gà ở cơ quan sinh dục bạn có thể dấu được nhưng nếu bạn bị ngay ở miệng thì vừa mất thẩm mỹ, vừa bị mọi người biết và quan trọng nhất là nó gây ra những bất tiện ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của bạn.

 - Trang bị cho mình kiến thức đầy chính là cách tốt nhất để tránh căn bệnh sùi mào gà nói chung và bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi nói riêng. 

                                      

3. Triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi.

Khác với vị trí biểu hiện của bệnh sùi mào gà qua thông qua con đường quan hệ tình dục trực tiếp là ở cơ quan sinh dục nam như da bìu, bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, thân dương vật, vùng hậu môn, xung quanh hậu môn, hoặc ở âm hộ , âm đạo, hai bên môi lớn, môi bé và có thể ở cả trong tử cung đối với bệnh nhân nữ. Sùi mào gà ở miệng lưỡi có những biểu hiện chính ở trong khoang miệng, ở môi hay ở trong lưỡi. 

Khi quan hệ tình dục giữa nam và nữ. Thông thường để bảo vệ sức khỏe ta thường sử dụng các biện pháp an toàn như bao cao su, nhưng đối với quan hệ bằng miệng hầu như ta ít quan tâm đến những biện pháp an toàn này nên không may khi bạn quan hệ bằng miệng với bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thì khả năng bị bệnh là rất cao. 

                                      

Triệu chứng sùi mào gà ở miệng lưỡi ở giai đoạn đầu chưa có biểu  hiện gì rõ rệt, ta thường rất khó phát hiện. Nhưng sau thời gian ủ bệnh từ 1 đến 8 tháng thì sùi mào gà ở miệng lưỡi bắt đầu có những triệu chứng sau đây: 

- Lúc đầu, ở những khu vực như khoang miệng, lưỡi, amidan sẽ xuất hiện những mảng màu trắng hoặc đỏ. Bên cạnh đó thì sẽ có cảm giác ở cổ họng bị tê rát, cảm giác bị nóng, bị đau khi nuốt thức ăn hay nuốt nước bọt, những cảm giác này tương tự như cảm giác mình đang bị viêm vòm họng. Vì vậy khi có những biểu hiện ban đầu này chúng ta không nên chủ quan bỏ qua, khi uống thuốc mà bệnh không hề thuyên giảm. 

- Tiếp đó như ở môi, dưới lưỡi, phía trong má, lợi, hàm hay gần cổ họng của người bệnh bắt đầu xuất hiện các nốt màu hồng nhạt hay màu trắng, mềm, có cuống, các nốt có hình dạng dẹt, nhô lên như những cái gai, có thể mọc từng mụt riêng lẻ hoặc mọc tập trung lại thành cụm như hoa súp lơ, cái mào gà, sờ vào không cảm giác đau nhưng lại dễ chảy máu khi bị chợt ra, không hề ngứa, cũng không thâm nhiễm 

- Sùi mào gà nếu ở miệng rất dễ bị mủ, không chỉ làm lở loét cho người bệnh mà còn gây ra mất thẫm mỹ cho người bệnh 

                                      

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

Previous
Next Post »